Tổng số lượt xem trang

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Đến với Chúa


                  
   Thứ Tư tuần III Phục Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 6,35-40
35 Đức Giê-su bảo họ : "Chính tôi là bánh trường sinh. Ai đến với tôi, không hề phải đói ; ai tin vào tôi, chẳng khát bao giờ ! 36 Nhưng tôi đã bảo các ông : các ông đã thấy tôi mà không tin. 37 Tất cả những người Chúa Cha ban cho tôi đều sẽ đến với tôi, và ai đến với tôi, tôi sẽ không loại ra ngoài, 38 vì tôi tự trời mà xuống, không phải để làm theo ý tôi, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai tôi. 39 Mà ý của Đấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. 40 Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết."
      Suy niệm:
      "Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết".
    Bài Tin Mừng hôm nay nói về Đức Giêssu là bánh trường sinh và  là bánh ban sự sống cho loài người.
     Đức Giêsu nói về ý của Chúa Cha là ơn cứu độ. Đức Giêssu thực hiện  theo ý Chúa Cha, để ai đến và tin vào Chúa thì được sống muôn đời.
    Đức Giêsu muốn chúng ta xem lại lối sống của mình đang bị lôi cuốn của vật chất, đam mê hưởng thụ đời này mà quên sự sống đời sau. Đức Giêssu mời gọi chúng hãy đến với Chúa trong thánh lễ hằng ngày và hiệp ý cầu nguyện cùng Thiên Chúa.
      Lạy Chúa Giêsu:
    Xin giúp con biết thực hiện lời Chúa dạy, con tin rằng Chúa đã Phục Sinh và hiện hữu trong tấm  bánh là Mình và Máu Chúa.
     Xin cho con biết kết hợp với Chúa và đón nhận Chúa trong cuộc đời con, vì Chúa đem lại sự sống cho con.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét