Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Loan báo Tin Mừng

 

Thứ Năm Tuần III Thường Niên, T.Phaolô TĐ trở lại (K)
Lời Chúa: 
 Mc 16,15-18
15 Người nói với các ông: "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thọ tạo. 16 Ai tin và chịu phép rửa, sẽ được cứu độ; còn ai không tin, thì sẽ bị kết án. 17 Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin: nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. 18 Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc, thì cũng chẳng sao. Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh, thì những người này sẽ được mạnh khoẻ.
   
       Suy niệm:
     "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiêh hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thụ tạo"
     Các môn đệ vâng lời Đức Giêsu và đi khắp nơi rao giảng Tin Mừng. Như lời Đức Giêsu đã hứa, Đức Giêsu luôn ở bên cạnh các ông và ban Thần Khí cho các ông. Các ông được đầy ân sủng của Chúa Thánh Thần với sứ mệnh loan báo Tin Mừng của mình. " Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin : nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ, sẽ nói được những tiếng mới lạ. Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhầm thuốc độc thì cũng chẳng sao".
   Hôm nay là lễ kính Thánh Phaolô Tông đồ. Kết thúc tuần lễ cầu cho sự hiệp nhất. Đức Giêsu mời gọi mỗi người chúng ta , biết sống trở lại như Thánh Phaolô cùng hiệp nhất với Đức Giêsu. Để trở nên con cái Thiên Chúa trong Thần Khí của Chúa, và loan báo Tin Mừng cho tất cả mọi người.
     Lạy Chúa Giêsu :
    Con Tôn Vinh Chúc Tụng Chúa, con cảm tạ Chúa . Nhờ Phục Sinh của Chúa , mà đời sống con vực dậy. Xin cho con biết đón nhận những đặc sủng của Chúa, và chia sẻ với những người yếu hèn , đau khổ, bệnh tật.
    Xin thúc bách con vững mạnh đi theo Chúa, và đem Tin Mừng của Chúa đến với mọi người. Để xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét