Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Rao giảng Tin Mừng


 
   Thứ ba ngày 3-12-2016
 Phúc âm: Mc: 16, 15 - 20
  Người nói với các ông: "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo tin mừng cho mọi loài thụ tạo. Ai tin và chịu phép rửa sẽ được cứu độ, còn ai không tin, thì sẽ bị kết án. Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin: nhân danh Thầy, họ sẽ trừ được quỷ,sẽ nói được những tiếng mới lạ. Họ sẽ cầm được rắn, và dù có uống nhằm thuốc độc thì cũng chẳng sao. Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh,thì những người này sẽ được mạnh khỏe"
Nói xong,Chúa Giêsu được đưa lên trời và ngự bên hữu ThiênChúa.Còn các Tông Đồ thì ra đi rao giảng khắp nơi, có Chúa cùng hoạt động với càc ông, và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng .
      Suy niệm:
     "Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ, loan báo Tin Mừng cho mọi loài thụ tạo".
    Đức Giêssu kêu gọi các tông đồ đi rao giảng và ban quyền trừ quỷ, đặt tay chữa lành.
     Đức Giêssu cũng kêu gọi chúng ta với sứ mạng của mỗi người. Sự Phục Sinh và lên trời của chúa Giêsu lan truyền khắp nơi và cứu độ cho những ai tin vào Chúa .
   Thánh Phancicô Xavie đã hoán cải nhờ người bạn thánh thiện Inhaxiô, ông chống được tính kiêu căng của mình nhờ lời Chúa thâm nhập. Ông quyết định sống với đời nghèo khó và nhiệt tình đi khắp nơi rao giảng, ông sẵn sàng cho đi những gì mình đang có mà không luyến tiếc.
    Để thể hiện vào lời của Chúa, chúng ta phải sống theo lệnh truyền của Chúa trong đời sống của chúng ta.
      Lạy Chúa Giêsu:
      Xin cho con ra đi theo sự hướng dẫn của Chúa để đem tình yêu của Chúa cho những người xung quanh .
     Xin cho con đi đúng con đường mà Chúa đã sắp đặt, để con loan báo tin mừng và làm chứng cho Chuá .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét