Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Chữa lành




Thứ Hai Tuần V Thường Niên, T.Agatha, trinh nữ, tử đạo (N)
Lời Chúa: 
 Mc 6,53-56
53 Khi qua biển rồi, Đức Giê-su và các môn đệ ghé vào đất liền tại Ghen-nê-xa-rét và lên bờ. 54 Thầy trò vừa ra khỏi thuyền, thì lập tức người ta nhận ra Đức Giê-su. 55 Họ rảo khắp vùng ấy và nghe tin Người ở đâu, thì bắt đầu cáng bệnh nhân đến đó. 56 Người đi tới đâu, vào làng mạc, thành thị hay thôn xóm nào, người ta cũng đặt kẻ ốm đau ở ngoài đường ngoài chợ, và xin Người cho họ ít là được chạm đến tua áo choàng của Người ; và bất cứ ai chạm đến, thì đều được khỏi.
    Suy niệm:
     "Bất cứ ai chạm đến, thì đều được khỏi".
    Khi nghe tin Đức Giêsu và các môn đệ đến miền Ghen -nê-xa-rét, họ nhận ra và đem bệnh nhân đến . Họ xin được chạm đến tua áo thôi  là lập tức được khỏi bệnh.
     Tất cả những ai tin vào Thiên Chúa thì sẽ được chữa lành cả thể xác cũng như linh hồn. Vậy chúng ta phải tìm và sờ chạm đến Con Một Thiên Chúa là Đức Giêsu, và cảm nghiệm được Đức Giêsu luôn hiện diện với chúng ta mỗi khi chúng ta tìm đến Ngài.
    Lạy Chúa Giêsu:
    Chúa luôn đi ngang qua cuộc đời con, nhưng con không nhìn thấy Chúa. Xin cho con biết mở lòng ra mà đón nhận Chúa mỗi khi gặp biến cố. Để được bình an và hạnh phúc.
   
    
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét