Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Thấy và tin vào Chúa

Thứ Năm Tuần XXX Thường Niên, Cầu cho các tín hữu qua đời
Lời Chúa: 
 Ga 6,37-40
37 Tất cả những người Chúa Cha ban cho tôi đều sẽ đến với tôi, và ai đến với tôi, tôi sẽ không loại ra ngoài, 38 vì tôi tự trời mà xuống, không phải để làm theo ý tôi, nhưng để làm theo ý Đấng đã sai tôi. 39 Mà ý của Đấng đã sai tôi là tất cả những kẻ Người đã ban cho tôi, tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết. 40 Thật vậy, ý của Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết."
     Suy niệm:
     "Tất cả những ai Chúa Cha ban cho Tôi, Tôi sẽ không để mất một ai, nhưng sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết".
    Đức Giêssu đến không làm theo ý mình, nhưng là để chu toàn ý Cha. Thiên Chúa ban Con Một đến để cứu thoát chúng ta. Chúng ta cũng được Chúa Cha thương yêu và được Đức Giêssu bảo lãnh, thì chúng ta hãy đón nhận sức sống Thần Linh là Bí Tích Thánh Thể, là Lời Chúa .
    Hôm nay là ngày Các Đẳng Linh Hồn, các Tín hữu đẵ qua đời. Trong đó có ông bà, cha mẹ và những người thân của chúng ta. Họ đang chờ chúng ta là những người còn sống, để hiệp thông dâng thánh lễ và cầu nguyện cho họ.
    Lạy Chúa Giêssu:
   Sự chết đã đánh động con trên đường về vĩnh cửu. Xin thánh hóa và uốn nắn con, tư tưởng cũng như việc làm. Để con sống xứng đáng là con cái sự sáng. Đó là ân phúc lớn lao Chúa đã dành cho con đến sự sống muôn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét