Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Ra đi rao giảng

Thứ bãy ngày 3 - 12 - 2016
Phúc âm : Mc : 16 , 15 - 20

Người nói với các ông " Anh em hãy đi khắp tứ phương thiên hạ , loan báo tin mừng cho mọi loài thụ tạo . Ai tin và chịu phép rưả , sẽ được cứu độ , còn ai không tin , thì sẽ bị kết án . Đây là những dấu lạ sẽ đi theo những ai có lòng tin : nhân danh Thầy , họ sẽ trừ được quỷ , sẽ nói được những tiếng mới lạ . Họ sẽ cầm được rắn , và dù có uống nhằm thuốc độc , thì cũng chẳng sao . Và nếu họ đặt tay trên những người bệnh , thì những người này sẽ được mạnh khỏe "
Nói xong , Chúa Giêsu được đưa lên trời và ngự bên hữu Thiên Chúa . Còn các Tông Đồ thì ra đi rao giảng khắp nơi , có Chúa cùng hoạt động với các ông , và dùng những dấu lạ kèm theo mà xác nhận lời các ông rao giảng .

Suy niệm :
Chúa Giêsu kêu gọi các Tông Đồ đi rao giảng và đặt niềm tin vào các ông trứơc khi Chúa Giêsu về trời .
Hãy đi rao giảng tin mừng khắp tứ phương "
Sự đòi hỏi của Chúa Giêsu là ra đi .
Ra đi không phải chỉ riêng các Tông Đồ , mà còn là sứ mệnh của mỗi người chúng ta . Sự Phục Sinh và lên trời của chúa Giêsu lan truyền khắp nơi và cứu độ cho những ai tin vào Chúa .
Thánh PhancicoXavie đã nhiệt tình đi khắp nơi rao giảng , ông sẵn sàng cho đi những gì mình đang có mà không luyến tiếc . Để thể hiện vào Lời của Chúa , chúng ta phải sống theo lệnh truyền của Chúa trong đời sống của chúng ta .

Lạy Chúa Giêsu :
 Xin cho con ra đi theo sự hướng dẫn của Chúa để đem tình yêu của Chúa cho những người xung quanh .
Xin cho con đi đúng con đường mà chương trình của Chúa đã sắp đặt , để con loan báo tin mừng và làm chứng cho Chuá .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét