Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Giáo Huấn uy quyền



                 

Thứ ba Tuần 22 Thường Niên
Lời Chúa: 
 Lc 4,31-37
31 Người xuống Ca-phác-na-um, một thành miền Ga-li-lê, và ngày sa-bát, Người giảng dạy dân chúng.32Họ sửng sốt về cách Người giảng dạy, vì lời của Người có uy quyền.
33 Trong hội đường, có một người bị quỷ thần ô uế nhập, la to lên rằng:34"Ông Giê-su Na-da-rét, chuyện chúng tôi can gì đến ông, mà ông đến tiêu diệt chúng tôi? Tôi biết ông là ai rồi: ông là Đấng Thánh của Thiên Chúa! "35 Nhưng Đức Giê-su quát mắng nó: "Câm đi, hãy xuất khỏi người này! " Quỷ vật người ấy ngã xuống giữa hội đường, rồi xuất khỏi anh ta, nhưng không làm hại gì anh.36 Mọi người rất đỗi kinh ngạc và nói với nhau: "Lời ấy là thế nào? Ông ấy lấy uy quyền và thế lực mà ra lệnh cho các thần ô uế, và chúng phải xuất! "37 Và tiếng đồn về Người lan ra khắp nơi trong vùng.
      Suy niệm:
    "Hỡi Giêsu Nadarét, giữa chúng tôi và Ngài có chuyện chi đâu ? Ngài đến tiêu diệt chúng tôi sao?Tôi biết Ngài là ai rồi, là Đấng Thánh của Thiên Chúa".
   Đức Giêsu đến thành Capharnaum xứ Galilê để giảng dạy, và chữa bệnh cho một người bị quỷ ám.
  Giáo Huấn của Đức Giêsu đầy quyền năng, đã làm cho mọi người kinh ngạc. Lời Chúa khiến thần ô uế phải khiếp sợ và vội vàng xuất khỏi người bệnh .
     Lạy Chúa Giêsu :
   Lời Chúa là Giáo Huấn đầy uy quyền. Xin giải thoát con khỏi đam mê tội lỗi. Để con sống trở nên tốt đẹp và thánh thiện hơn.
    Xin cho con biết cởi mở tâm hồn ra mà đón nhận lời của Chúa, để sinh lực của Chúa luôn tuôn đổ trên con.
    
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét