Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Thiên Chúa là Đấng chân thật





Thứ Năm Tuần II Phục Sinh
Lời Chúa: 
 Ga 3,31-36
31 Đấng từ trên cao mà đến thì ở trên mọi người ; kẻ từ đất mà ra thì thuộc về đất và nói những chuyện dưới đất. Đấng từ trời mà đến thì ở trên mọi người ; 32 Người làm chứng về những gì Người đã thấy đã nghe, nhưng chẳng ai nhận lời chứng của Người. 33 Ai nhận lời chứng của Người, thì xác nhận Thiên Chúa là Đấng chân thật. 34 Quả vậy, Đấng được Thiên Chúa sai đi, thì nói những lời của Thiên Chúa, vì Thiên Chúa ban Thần Khí cho Người vô ngần vô hạn. 35 Chúa Cha yêu thương người Con và đã giao mọi sự trong tay Người. 36 Ai tin vào người Con thì được sự sống đời đời ; còn kẻ nào không chịu tin vào người Con thì không được sự sống, nhưng cơn thịnh nộ của Thiên Chúa đè nặng trên kẻ ấy."
   
       Suy niệm:
     "Chúa Cha yêu thương người Con và đã giao mọi sự trong tay Người".

      Bài Tin Mừng hôm nay nói đến Đấng từ trời mà đến là Đức Giêsu Con Một Thiên Chúa. Đấng được Thiên Chúa sai đi xuống thế làm người đã chịu chết và Phục Sinh. Thiên Chúa đã ban Thần Khí và giao mọi sự cho người Con, để ai tin vào người Con thì được sống đời đời.
      Đức Giêsu làm chứng về Thiên Chúa là Chúa Cha. Và muốn chúng ta hướng lên Thiên Chúa để nhờ thần khí của Chúa qua Đức Giêsu mà chúng ta được ơn cứu độ.
     
        Lạy Chúa Giêsu :
      Qua những biến cố trần gian, đã làm con lao vào con đường tội lỗi. Xin cho con biết đón nhận lời Chúa dạy, nhờ Thần Khí của Chúa, để con vượt qua mọi sự dữ của satan.
    Xin giúp con biết hướng lên Chúa qua Bí Tích Thánh Thể hằng ngày, để xác tín rằng con thuộc về Chúa, và Tôn Vinh Thiên Chúa là Đấng chân thật. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét